VĂN HÓA FARM CENTRE
- Văn hóa của một công ty được xem như yếu tố căn bản tạo nên sự khác biệt của một thương hiệu. “SẢN PHẨM VÀ CON NGƯỜI LÀ THƯƠNG HIỆU CỦA CÔNG TY – THƯƠNG HIỆU CỦA CÔNG TY CHÍNH LÀ VĂN HÓA CỦA CÔNG TY”.
- Văn hóa của Farm Centre là mọi hoạt động của công ty, trong cũng như ngoài công việc. Ý thức được vai trò quan trọng của văn hóa trong việc xây dựng và phát triển công ty, ngay từ khi thành lập chúng tôi đã luôn cố gắng xây dựng một nét văn hóa cho riêng mình. Farm Centre xác định cho mình một văn hóa khiêm tốn “MÃI MÃI TINH THẦN KHỞI NGHIỆP”, lấy đạo đức con người và 5 GIÁ TRỊ CỐT LÕI làm kim chỉ nam cho mọi hành động, đó là: “KHÁT VỌNG, ĐẠO ĐỨC, SÁNG TẠO, TẬN TÂM, CHIA SẺ”
Farm Centre sẽ trở thành công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp phụ gia, thuốc BVTV và phân bón. Đem đến những sản phẩm chất lượng cao theo hướng hữu cơ an toàn, bền vững.
Farm Centre đem lại giá trị thực trong từng dịch vụ, sự thành công cho khách hàng và các đối tác. Mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất cho nhà nông với chi phí hợp lý, an toàn thân thiện môi trường.
Tuân thủ kỷ luật, trung thực không tư lợi, lối sống đạo đức. Luôn sẵn sàng vì khách hàng, vì công ty. Thượng tôn pháp luật, Đoàn kết và thân thiện, dân chủ và tự do ngôn luận. Tôn chỉ quy tắc ứng xử, tư duy tích cực.
It is a long established fact that a reader will be distracted by the readable content of a page when looking at its layout. The point of using Lorem Ipsum is that it has a more-or-less normal distribution of letters, as opposed to using 'Content here, content here', making it look like readable English. Many desktop publishing packages and web page editors.
Farm Centre được thành lập
It is a long established fact that a reader will
It is a long established fact that a reader will
It is a long established fact that a reader will
It is a long established fact that a reader will
It is a long established fact that a reader will
It is a long established fact that a reader will